Khám phá cách tạo khuyến mãi trên GrabFood

Vài năm trở lại đây, đặt món trên các app trực tuyến đang dần trở thành thói quen của người dân. Trong số những ứng dụng gọi món này, GrabFood là cái tên nổi bật và được nhiều người dùng nhất. Đây cũng là lý do khiến số lượng hàng quán đăng ký làm đối tác cho GrabFood tăng cao. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết cách tạo khuyến mãi trên GrabFood nhé.

Vì sao nhiều hàng quán lựa chọn làm đối tác bán hàng của GrabFood?

GrabFood được xem là “ông lớn” trong lĩnh vực đặt món ăn trực tuyến hiện nay ở nước ta. Mỗi ngày, ứng dụng này có thể tiếp nhận và xử lý hơn 300.000 đơn đặt hàng trên khắp mọi nơi.

Ung dung GrabFood duoc nhieu chu nha hang lua chon lam doi tac ban hang 1
Hình 1: Ứng dụng GrabFood được nhiều chủ nhà hàng lựa chọn làm đối tác bán hàng

Điều này mang lại nguồn thu dồi dào cho Shipper và cả các đối tác cung cấp đồ ăn, đồ uống của app. Không dừng lại ở đó, GrabFood còn mang đến cho đối tác nhiều lợi ích thiết thực khiến nhiều người ưa thích như: 

Cung cấp ứng dụng GrabMerchant cho đối tác tiện quản lý

Một điểm mạnh của GrabFood so với các ứng dụng đặt món khác là có app dành cho đối tác. Thông qua GrabMerchant, bạn sẽ dễ dàng quản lý doanh thu, đơn hàng và sao kê của quán. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nắm được cách tạo khuyến mãi trên GrabFood qua ứng dụng này.

Nhìn chung, nhờ GrabMerchant mà bạn sẽ đỡ tốn công sức để quản lý chi phí bán hàng online. Từ đó tạo dựng được sự tín nhiệm với người dùng nhờ cung cấp đủ thông tin về hàng quán trên GrabFood. 

GrabFood sở hữu đội ngũ shipper đông và có thời gian giao nhanh chóng

Do GrabFood nằm trong ứng dụng Grab – nền tảng xe ôm công nghệ có thị phần lớn nhất thị trường. Vì vậy nên app này luôn có một lượng lớn tài xế sẵn sàng nhận và giao đơn đặt hàng của khách. 

Ngoài ra, GrabFood còn được nhiều người dùng đánh giá cao về tốc độ giao đơn hàng. Khách chỉ cần chờ khoảng 30 phút là đã có thể nhận được đơn hàng chứa những món ăn mà mình yêu cầu. Đặc biệt, nếu là những món ăn vặt tại những cửa hàng nổi tiếng, bạn chỉ phải chờ một khoảng thời gian ngắn (15 phút) là đã nhận được hàng.

Tai GrabFood co so luong tai xe dong dao nhiet tinh va chuyen nghiep 2
Hình 2: Tại GrabFood có số lượng tài xế đông đảo, nhiệt tình và chuyên nghiệp

Giúp chủ cửa hàng, quán ăn bớt được chi phí thuê shipper bên ngoài

Thường thì các cửa hàng và quán ăn cũng hay thuê shipper ngoài để giao đơn online cho khách. Tuy nhiên, mức phí này thường khá đắt và hiệu quả giao không đảm bảo. Do đó, việc làm đối tác của GrabFood giúp bạn bớt được khoản tiền thuê shipper bên ngoài.

Bạn chỉ cần tiếp nhận và chuẩn bị sẵn đơn hàng của khác, những việc còn lại sẽ được GrabFood lo. Shipper của app sẽ đến tận quán của bạn để lấy đồ ăn và giao đến tay khách hàng trong thời gian ngắn.

Các cách tạo khuyến mãi trên GrabFood mà bạn nên biết

Bên cạnh việc đăng ký trở thành đối tác của ứng dụng đặt món online GrabFood. Bạn cũng cần nắm được cách tạo chương trình khuyến mãi cho cửa hàng thông qua app này. Hiện GrabFood cung cấp cho đối tác bán hàng hai phương án quảng cáo như sau:

Tự tạo khuyến mãi thông qua ứng dụng quản lý GrabMerchant

GrabMerchant không chỉ giúp bạn quản lý đơn hàng và chi phí một cách hiệu quả. Nó còn giúp bạn tạo nên các chương trình quảng cáo, khuyến mãi nhằm tăng doanh thu về cho quán. Bạn chỉ cần mở ứng dụng rồi truy cập vào mục Ad Manager rồi làm theo các bước sau:

Huong dan tao khuyen mai thong qua ung dung GrabMerchant 3
Hình 3: Hướng dẫn tạo khuyến mãi thông qua ứng dụng GrabMerchant
  • Bước 1: Chọn vào ô “Tạo quảng cáo” rồi chọn tiếp mục “Quảng cáo tìm kiếm món”. Sau đó bạn chọn danh sách các từ khóa để nhà hàng được đề xuất khi khách hàng tìm kiếm món ăn.
  • Bước 2: Ở ô “Khách hàng mục tiêu”, bạn có thể chọn đối tượng khách mà mình muốn hướng đến. Tiếp đến là chọn thời gian xuất hiện quảng cáo của quán trên ứng dụng GrabFood. Bạn chọn thời gian bắt đầu và kết thúc của chiến dịch quảng cáo trên GrabMerchant (tối đa là 60 ngày).
  • Bước 3: Tại mục “Ngân sách” bạn sẽ đưa ra hạn mức chi tiêu phù hợp đối với quảng cáo của quán. Cuối cùng xem lại chương trình khuyến mãi đã thiết lập để quyết định có cần chỉnh sửa thêm hay không. 

Đăng ký tham gia chương trình quảng cáo khuyến mãi do GrabFood khởi xướng

Ngoài việc tự tạo khuyến mãi trên GrabMerchant, bạn còn có thể tham gia các chiến dịch marketing của GrabFood. Khi tham gia vào chiến dịch được khởi xướng bởi đội ngũ GrabFood, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích truyền thông. 

GrabFood sẽ cung cấp cho bạn các mã giảm giá hấp dẫn để bạn gửi cho khách hàng của mình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để bạn tăng tương tác và quảng bá hình ảnh quán đến với nhiều khách hàng hơn.

Tham gia chuong trinh quang cao khuyen mai do GrabFood khoi xuong de nhan nhieu loi ich bat ngo 4
Hình 4: Tham gia chương trình quảng cáo khuyến mãi do GrabFood khởi xướng để nhận nhiều lợi ích bất ngờ

Trên đây là các cách tạo khuyến mãi trên GrabFood mà quý bạn đọc cần nắm được. Mong rằng bài viết của cosopho.com đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích khi làm đối tác với ứng dụng này.

Quà tếtXem Thêm

Bánh Phở các loạiXem Thêm

Mì - Hoành ThánhXem Thêm

Các loại vỏ bánhXem Thêm

Bún Các LoạiXem Thêm

Hủ tiếuXem Thêm

mỳ gạo chũXem Thêm

Máy làm phởXem Thêm

công thức nấu ăn

Trả lời

Sơ nét

Cosopho.com là blog chia sẻ về thực phẩm

  • Mua Lẻ - Mua Online
  • Mua hàng giá sỉ
DMCA.com Protection Status

Thông tin

Cosopho.com

  • Địa chỉ: 25 Lương Trúc Đàm, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Email: xuanhuucenter@gmail.com

Sản phẩm bán chạy

  • Phở tươi
  • Mì vắt - mì ủ - mì tàu
  • Vỏ hoành thánh 
  • Vỏ sủi cảo
  • Vỏ bánh gối - bánh xếp
  • Bún tươi
  • Mì Khô